หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
องค์การบริหารส่วนตำบลนครสวรรค์ออก
อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์
 
   
 
กระดานสนทนา
 
 
สอบถามเจ้าหน้าที่ อบต. ถ้าทำบัตรคนพิการหายจะต้องทำอย่างไรบ้างคะ
 

สอบถามเจ้าหน้าที่ อบต. ถ้าทำบัตรคนพิการหายจะต้องทำอย่างไรบ้างคะ

เขียนโดย   คุณ ประชาชนในตำบลนครสวรรค์ออก

วันที่ 7 เม.ย. 2564 เวลา 15.44 น. [ IP : 49.230.249.204 ]  
 

บัตรประจำตัวผู้พิการที่หมดอายุ หรือสำเนาบัตรผู้พิการที่หาย
(กรณีไม่มีทั้งสองอย่าง ต้องไปขอเอกสารมารับรองความพิการจาก โรงพยาบาลอีกครั้งครับ)
๑. สมุดประจำตัวผู้พิการ ที่หมดอายุ
๒. รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว (ไม่เกิน ๖ เดือน) จำนวน ๒ รูป
๓. สำเนาทะเบียนบ้าน
๔. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
๕. สำเนาสูติบัตร (กรณีผู้พิการอายุต่ำกว่า ๑๕ ปี)
๖. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ผู้ดูแล
๗. สำเนาทะเบียนบ้าน ผู้ดูแล

เขียนโดย   คุณ Admin Friend

วันที่ 9 เม.ย. 2564 เวลา 08.56 น. [ IP : 1.2.245.28 ]  
 
     
: รายละเอียด  
 
: แนบไฟล์  
      ขนาดไฟล์ไม่เกิน 2 MB
 
: ชื่อผู้เขียน  
 
 
  กรุณาเลือก "ฉันไม่ใช่โปรแกรมอัตโนมัติ"
 
 
 
 
  (1)  
 
 
 
 
 
 
   
  สายตรงปลัด
  โทร.056-217-863 ต่อ 22
โทร : 056-217-863 ต่อ 18
รับเรื่องร้องเรียน
 
องค์การบริหารส่วนตำบลนครสวรรค์ออก อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ โทรศัพท์ : 056-217-863 โทรสาร : 056-217-865
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2551 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 องค์การบริหารส่วนตำบลนครสวรรค์ออก
จำนวนผู้เข้าชม 12,100,322 เริ่มนับ 13 ก.ย. 2553
จัดทำโดย : NAXsolution.com
นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10