สอบถามเจ้าหน้าที่ อบต. ถ้าทำบัตรคนพิการหายจะต้องทำอย่างไรบ้างคะ
เขียนโดย คุณ ประชาชนในตำบลนครสวรรค์ออก
|
วันที่ 7 เม.ย. 2564 เวลา 15.44 น. [ IP : 49.230.249.204 ] |
|
 |
|
บัตรประจำตัวผู้พิการที่หมดอายุ หรือสำเนาบัตรผู้พิการที่หาย
(กรณีไม่มีทั้งสองอย่าง ต้องไปขอเอกสารมารับรองความพิการจาก โรงพยาบาลอีกครั้งครับ)
๑. สมุดประจำตัวผู้พิการ ที่หมดอายุ
๒. รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว (ไม่เกิน ๖ เดือน) จำนวน ๒ รูป
๓. สำเนาทะเบียนบ้าน
๔. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
๕. สำเนาสูติบัตร (กรณีผู้พิการอายุต่ำกว่า ๑๕ ปี)
๖. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ผู้ดูแล
๗. สำเนาทะเบียนบ้าน ผู้ดูแล
เขียนโดย คุณ Admin Friend
|
วันที่ 9 เม.ย. 2564 เวลา 08.56 น. [ IP : 1.2.245.28 ] |
|
 |
|
ธ.ก.ส.
เขียนโดย คุณ หยกทัย โชติรื่น
|
วันที่ 14 ธ.ค. 2564 เวลา 11.43 น. [ IP : 171.101.96.161 ] |
|
 |
|